Theo quan điểm của C. Mác, dư luận xã hội là sản phẩm của truyền thông đại chúng. Nói ngược lại, cho dù nói thế nào, phân tích ngược xuôi thế nào về chức năng, nhiệm vụ, vai trò của báo chí, truyền thông thì nói gọn lại, sản phẩm cuối cùng, có ý nghĩa to lớn nhất đó chính là dư luận xã hội. Vấn đề quan trọng là dư luận đó tích cực hay tiêu cực, phù hợp hay thỏa mãn lợi ích của ai, của nhóm nào trong xã hội. Một trong những cuốn sách rất hay về truyền thông đại chúng trong xã hội là cuốn Xã hội học về truyền thông đại chúng, thiết nghĩ các bạn nên tìm đọc.
Welcome, please!
bài viết rất hữu ích, bạn có thể share cho mình cuốn sách pdf không? email: thanthoigian@yahoo.com. Many thanks.
Trả lờiXóaNhiều bài viết của đồng chí cho tôi hiểu thêm về truyền thông, nhung đay cung là một lĩnh vực mới mẻ với tôi. có thể shre cho toi cuôn sách đó được không. email: nangbuakhua@gmail.com
Trả lờiXóaCảm ơn đồng chí nhiều
Cám ơn người viết bài. Có thể share cuốn sách đó cho tôi được không?
Trả lờiXóaĐây là my email : nguyenminhthu3011@gmail.com
Cám ơn rất nhiều!
cám ơn tác giả bài viết, có thể share cuốn sách cho em được không? đây là email của em: trong08vn@gmail.com
Trả lờiXóacám ơn rất nhiều.
Cảm ơn bài viết hữu ích này. Rất mong được anh share cuốn sách này vào địa chỉ: baonguyen571@gmail.com
Trả lờiXóa