Những phát hiện
E-mail
Hầu hết các tờ báo trong mẫu
được cung cấp ít nhất một địa chỉ e-mail chung để liên hệ với các phòng tin tức
(Q 1). Chỉ có 6 trong số 100 tờ báo không cung cấp cơ hội này. Họ rơi vào hai
loại lưu thông nhỏ nhất. Hoặc là họ không có e-mail tại tất cả hoặc chỉ e-mail,
địa chỉ của các phòng ban quảng cáo, thuê bao, và kỹ thuật. Trong số phần lớn
được cung cấp địa chỉ e-mail để liên hệ với các phòng tin tức, nhiều tờ báo
thậm chí đã có địa chỉ e-mail khác nhau hoặc các hình thức e-mail dựa trên từng
phần biên tập hoặc cho các mục đích khác nhau (để gửi thư cho biên tập viên,
nhận xét về in ấn phiên bản, bình luận trên ấn bản trực tuyến, hoặc cung cấp
lời khuyên tin tức).
Một số thông tin phản hồi
khuyến khích rất công khai. Salt Lake Tribune tuyên bố "Các phóng
viên, nhiếp ảnh gia và biên tập viên ... chào đón tất cả các hình thức e-mail
"The Chicago
Tribune. ngụ ý rằng độc giả có thể mong đợi một phản ứng với ý kiến của họ.
Trong một e-mail dựa trên hình thức phản hồi, độc giả đã hỏi "Trong cách
mà bạn muốn chúng tôi trả lời cho bạn?" Các tùy chọn bao gồm cuộc gọi,
e-mail, không có phản ứng cần thiết. "Trong trường hợp này, cơ hội tiếp
cận một phản ứng và thậm chí là một giao tiếp tương tác đầy đủ dường như khá
tốt.
Ngoài chung địa chỉ e-mail, 29
tờ báo sử dụng thư mục liệt kê các biên tập viên và phóng viên của họ với các
liên kết e-mail cá nhân (Q 2). Chỉ có hai trong số các giấy tờ rơi vào các loại
lưu thông nhỏ nhất (và 11 thành lớn nhất). Hai mươi lăm tờ báo hiển thị một
danh sách hạn chế. Họ cung cấp địa chỉ e-mail ít nhất một số biên tập viên và
nhà văn, thường là ý kiến của các nhà văn, biên tập viên trực tuyến, và /
hoặc biên tập viên hàng đầu (xem Bảng 2).
Nhưng hầu hết các tờ báo trực
tuyến (67%) đã không cung cấp e-mail trực tiếp liên kết từ những câu chuyện để
các tác giả (Q 3). Chỉ có 10 tờ báo cung cấp liên kết tác giả e-mail như là một
mô hình chung. Hai mươi ba tờ báo có một số liên kết cho tác giả từ câu chuyện
của họ, và hầu hết là những chuyên mục (Bảng 2).
Bảng 2. Mỹ báo trực
tuyến với các cá nhân
địa chỉ e-mail của các nhà
báo
|
E-mail
thư mục |
E-mail liên
kết
gắn liền với những câu chuyện |
Không được
cung cấp
|
46
|
67
|
Hạn chế
|
25
|
23
|
Cung cấp
|
29
|
10
|
Tổng số
|
100
|
100
|
Người ta có thể mong đợi mà
các tờ báo cung cấp thư mục e-mail đính kèm e-mail liên kết cá nhân trực tiếp
đến các bài viết. Tuy nhiên, một crosstabulation đã không tiết lộ một mô hình
như vậy. Sự khác biệt không chỉ không có ý nghĩa thống kê, hơn một nửa trong số
các giấy tờ có thư mục e-mail không đính kèm e-mail cá nhân liên kết với những
câu chuyện. Có lẽ, họ đã cố gắng để giảm thiểu số lượng e-mail cá nhân giải
quyết các biên tập viên và phóng viên nhận được.
Phòng chat
Chín mươi hai ra 100 tờ báo
trực tuyến được cung cấp không có chuyện đồng bộ ở tất cả (Q 4). Ba cung cấp
một liên kết trực tiếp đến một nhà cung cấp trò chuyện. Chỉ có năm tờ báo trong
mẫu được cung cấp các phòng chat của riêng mình. Không có các giấy tờ rơi vào
các loại lưu thông nhỏ nhất.
Ba trong số năm tờ báo với các
phòng chat có tổ chức trình bày mà không có chủ đề cụ thể và lịch trình. Các
nhà báo không lưu trữ cũng không tham gia. Ngược lại, Florida Times-Union
(Jacksonville )
cung cấp một cuộc trò chuyện phức tạp hơn liên quan đến các quan chức mời. Bảng
điểm của các cuộc trò chuyện trong quá khứ đã được hiển thị. Các độc giả đã
được yêu cầu đăng ký với một địa chỉ e-mail và mật khẩu để truy cập.
Khu vực chat của Salt Lake
Tribune, cũng hiển thị bảng điểm và đăng ký yêu cầu, được tổ chức theo một
lịch trình hàng tuần. Hai buổi tối được giữ mở cho các cuộc trò chuyện mà không
có chủ đề theo quy định. Những ngày khác đã được dành riêng cho giải trí, chính
trị, các vấn đề Internet, và thể thao. Các nhà báo và chuyên gia tham gia. Bên
cạnh đó, một số cuộc trò chuyện có liên quan và liên kết những câu chuyện tin
tức. Trong khi những nỗ lực này cho thấy một sự sẵn sàng thích ứng với đặc tính
đàm thoại của Internet, hầu hết các tờ báo xuất hiện là miễn cưỡng nắm lấy các
cuộc trò chuyện trực tuyến.
Thăm dò và khảo sát
Hai mươi bốn trong số 100 tờ
báo tiến hành cuộc thăm dò trực tuyến, khảo sát (Q 5). Chỉ có hai tờ báo với
lượng phát hành in dưới 25.000 chạy các cuộc thăm dò, so với 10 giấy tờ từ các
loại lưu thông lớn nhất. Thông thường, báo chí các cuộc thăm dò đơn giản, nhanh
chóng (11 giấy tờ) và khảo sát người sử dụng (7 giấy tờ) đã yêu cầu độc giả về
sở thích của họ liên quan đến các tờ báo (trực tuyến).
Cuộc thăm dò nhanh chóng được
thường chạy trên một cơ sở hàng tuần và thường liên quan đến 2-5 loại câu trả
lời mà không có một cơ hội để gửi ý kiến bổ sung. Để kiểm tra độ tin cậy của
các cuộc thăm dò, lập trình viên đã cố gắng bỏ nhiều hơn một phiếu biểu quyết.
Nhiều khi có phiếu không bị chặn nhưng vẫn tính trong thống kê, có thể được lấy
ra ngay lập tức, các cuộc thăm dò dư luận rõ ràng không có bất kỳ độ tin cậy.
Nói chung, nhiều phiếu thực sự có thể. Độc giả có thể dễ dàng bỏ phiếu hai lần
hoặc nhiều hơn. Chỉ có năm tờ báo đã cố gắng để làm cho khó khăn này. Khi bỏ
phiếu lần thứ hai một dấu hiệu cảnh báo xuất hiện, và cuộc bầu cử đã không được
tính. Tuy nhiên, sau một vài giờ hoặc vài ngày (hoặc khi sử dụng một tài khoản
khác nhau, tất nhiên), nhiều phiếu đã không còn được phát hiện. Nó là thú vị để
lưu ý rằng chỉ có hai trong số các tờ báo chạy các cuộc thăm dò nhanh chóng sử
dụng một từ chối trách nhiệm giải thích rằng các cuộc thăm dò là không khoa
học. Hầu hết các cuộc thăm dò nhanh chóng xử lý nghiêm với vui chơi giải trí
hoặc thể thao.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét