Cùng với các tờ báo và tạp chí được công bố cho người tiêu dùng, có hàng ngàn ấn phẩm thương mại. Đây là những tạp chí, báo trong đó bao gồm các đối tượng quan tâm đặc biệt là các ngành nghề, các ngành công nghiệp, ngành nghề… Tạp chí kinh doanh bao gồm toàn bộ phạm vi của các hoạt động kinh doanh cũng có thể được xem xét trong thể loại này hoặc ít nhất là trong một thể loại riêng biệt từ các phương tiện thông tin đại chúng.
Báo chí thương mại có thể là một trong những phương tiện truyền thông quan trọng nhất. Số lượng độc giả của họ thường là nhỏ, vì vậy chi phí của họ quảng cáo là tương đối thấp. Đồng thời, độc giả như vậy là chuyên ngành mà họ có thể cung cấp cách hiệu quả nhất tới người dân, xuất khẩu muốn tiếp cận.
Ví dụ, ở một số nước công nghiệp hóa không chỉ các tạp chí thương mại được đọc bởi những người trong ngành kinh doanh thực phẩm, nhưng các tạp chí riêng cho người ở các cấp độ khác nhau của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm, bán buôn và bán lẻ.
Nếu ai đã một cách chính xác phân tích các thông tin liên lạc tiếp thị cần và đã xác định đối tượng mục tiêu, ông có thể tìm thấy thương mại nhấn là cách tốt nhất để đạt được nó với chi phí thấp nhất.
Truyền thông đại chúng:
Đây là những phương tiện truyền thông đã đạt tới số lượng lớn của công chúng. Bởi vì tỷ lệ quảng cáo được dựa một phần vào số lượng người đạt được bởi một phương tiện, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng thường là rất tốn kém.
Chi phí có thể là hợp lý nếu các đối tượng mục tiêu là công chúng (hoặc phân đoạn lớn của nó). Ngay cả khi các đối tượng mục tiêu không phải là công chúng nói chung, nhưng một phân đoạn của công chúng như công nghiệp, phương tiện hiệu quả nhất để đạt được đó có thể là một trong các phương tiện thông tin đại chúng.
Sự nguy hiểm trong việc sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng một cách bừa bãi là một trong những có thể lãng phí tiền bạc trả tiền để tiếp cận với nhiều người, những người không cần phải đạt được để đạt được một số ít những người thực sự là đối tượng mục tiêu.
Ngay cả khi các đối tượng mục tiêu là công chúng nói chung, ta nên xác định các phân đoạn cụ thể một người muốn đạt được (phụ nữ trung lưu, những người thích đi du lịch, vv) và sau đó chọn các phương tiện thông tin đại chúng mà đạt đến phân khúc thị trường này một cách hiệu quả nhất.
Lựa chọn phương tiện truyền thông là một kỹ năng được đánh giá cao tinh chế, đặc biệt là trong trường hợp các phương tiện thông tin đại chúng, và tốt nhất là để cho các cơ quan quảng cáo hoặc các phương tiện truyền thông tư vấn.
Một cái nhìn nhanh chóng nên được thực hiện tại các loại khác nhau của các phương tiện thông tin đại chúng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về làm thế nào chúng có thể được sử dụng.
Tin tức giấy tờ:
Báo chí có thể tiếp cận một số lượng lớn của người dân với chi phí thấp hơn so với hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng khác. Một số tờ báo có lợi thế hơn nữa là rất chọn lọc địa lý ví dụ, một người có thể quảng cáo trên một tờ báo địa phương để hỗ trợ xúc tiến cửa hàng trong cùng thành phố. Một trong những bất lợi của bài báo tin tức là từng vấn đề được ném đi một cách nhanh chóng và quảng cáo với nó.
Người tiêu dùng Tạp chí:
Sử dụng tạp chí có thể được chọn lọc hơn trong giao tiếp với các phân đoạn cụ thể của công chúng hơn so với các tờ báo. Điều này là do nhiều tạp chí tiêu dùng là nhằm mục đích các loại cụ thể của người phụ nữ Ví dụ, những người có lợi ích đặc biệt ví dụ như chủ sở hữu chó.
Một lợi thế của tạp chí tiêu dùng là họ thường cung cấp tái tạo màu sắc tuyệt vời, mà có thể là quan trọng để hiển thị một sản phẩm.
Họ thường thích hợp cho các quảng cáo truyền tải một lượng thông tin lớn. Độc giả tạp chí thường sẽ dành thời gian để nghiên cứu quảng cáo chẳng hạn nếu chúng được thiết kế để thu hút sự quan tâm của người đọc.
Truyền hình:
Trong hầu hết các nước công nghiệp, truyền hình là phương tiện mà đạt đến số lượng lớn nhất của người dân, và có ảnh hưởng lớn nhất. Nó cũng là một trong những phương tiện truyền thông chọn lọc ít nhất, và đắt nhất.
Hơn nữa, quảng cáo truyền hình phải được duy trì để có một tác động trong một khoảng thời gian. Chi phí cao của quảng cáo truyền hình quy tắc cho các công ty có ngân sách quảng cáo nhỏ.
Radio:
Lời nói có thể là một phương pháp quảng cáo có giá trị. Nhiều quốc gia có các đài phát thanh thương mại trong đó bao gồm quảng cáo phát sóng của họ. Một số có bảo hiểm quốc gia, sẽ cung cấp bảo hiểm địa phương hoặc khu vực. Radio có thể đặc biệt hữu ích, nơi có rất ít đọc báo.
Cinema:
Hầu hết các thành phố có rạp chiếu phim hiển thị quảng cáo giữa các bộ phim chính. Điều này có thể rất hữu ích cho việc quảng cáo địa phương. Nó cũng có thể được sử dụng cho quảng cáo quốc gia nơi mà các lợi thế của màu sắc và âm thanh được yêu cầu. Ở một số nước, rạp chiếu phim đến chủ yếu là khán giả trẻ. Trong những người khác, nó được nhìn thấy gần như tất cả mọi người.
Áp phích:
Áp phích dọc theo đường bộ, đường sắt và khu vực mua sắm bất cứ nơi nào có số lượng lớn người thu thập là một hình thức tuyệt vời của quảng cáo. Hiệu quả của poster phụ thuộc vào kích thước của nó, trình bày và số lượng của những người đi qua và nhìn thấy nó.
Áp phích thường hiệu quả nhất như nhắc nhở ("Mua cam ngay hôm nay!") Hoặc để giúp xây dựng thương hiệu quen thuộc.
Biên tập Công khai:
Báo chí thương mại thường quan tâm đến việc công khai biên tập cho một sản phẩm mới hoặc phát triển quan trọng trong các sản phẩm hiện có. Tổng quát hơn các phương tiện truyền thông như giấy tờ tin tức và đài phát thanh và truyền hình cũng có thể được quan tâm đến trong báo cáo sản phẩm mới, nhưng họ quan tâm trong các sự kiện chỉ không bình thường và đáng đưa tin,.
Ví dụ, nếu một người đang cố gắng để giới thiệu một sản phẩm bất thường hoặc bất ngờ vào một thị trường xuất khẩu mới, sau đó các tờ báo ở nước này có thể được quan tâm đến trong báo cáo này.
Công ty cũng có thể nhận được công khai hữu ích từ các báo cáo báo chí, nếu nó được tham gia trong một phái đoàn thương mại đến thăm hoặc là về để bắt đầu một ổ đĩa xuất khẩu mới hoặc mở một văn phòng bán hàng hoặc chỉ định một đại lý.
Một người nên suy nghĩ cẩn thận về mối quan hệ của mình với báo chí và giá trị công khai biên tập. Quan hệ công chúng đã được mô tả như là một cách tốt để nhận được tín dụng cho sản phẩm. Biên tập công khai là một hình thức tốt đẹp của quan hệ công chúng vì có người khác được đưa ra một tín dụng.
Điều quan trọng là phải có một sự hiểu biết chặt chẽ với báo chí trong mỗi thị trường xuất khẩu. Trong trường hợp các giấy tờ thương mại bao gồm các loại xuất khẩu của sản phẩm, nhà xuất khẩu cần truy cập vào trình soạn thảo và nói chuyện với anh ta càng sớm càng tốt sau khi ông bước vào thị trường.
Bằng cách này, biên tập viên được cho biết công ty và cảm thấy có thể tham khảo sản phẩm của mình hiểu biết hoặc thậm chí điện thoại nhà xuất khẩu hoặc đại lý của mình cho một nhận xét khi có sự phát triển trong ngành công nghiệp đó hoặc trong việc tiếp thị.
Nó cũng khuyến khích các nhân viên bán hàng hoặc đại lý cùng thiết lập quan hệ tốt với các nhân viên biên tập. Thật vậy, một đại lý tốt sẽ gần như chắc chắn đã gặp các biên tập viên và được vị trí tốt để giới thiệu các nhà xuất khẩu phải anh ta.
Một lý do quan trọng khác để liên lạc với biên tập viên báo chí thương mại là họ có thể là nguồn có giá trị của thông tin về tình trạng của thị trường.
Mọi cơ hội của các nhà báo cuộc họp từ báo chí nói chung và từ các đài phát thanh và truyền hình nên được thực hiện, mặc dù họ không sẽ rất quan tâm đến các chi tiết kỹ thuật của sản phẩm.
Họ sẽ quan tâm nhiều hơn đến hiệu quả của các nỗ lực bán hàng trên địa bàn. Ví dụ, người ta có thể cố gắng để có được đọc hay người nghe của họ để ăn một loại thức ăn mới hoặc bắt đầu mặc một loại quần áo mới.
Tờ báo địa phương có khả năng sẽ được đặc biệt quan tâm đến bất kỳ loại tin tức có lợi ích địa phương. Nó là dễ dàng hơn nhiều để có được biên tập công khai trên các tờ báo địa phương hơn so với những người quốc gia.
Quan hệ tốt với báo chí là rất quan trọng khi một người muốn biên tập viên được quan tâm đến trong một câu chuyện cụ thể. Nó sẽ là không thực tế để hy vọng rằng bằng cách phát hành thông cáo báo chí và tổ chức hội nghị báo chí nó có thể để giành chiến thắng không gian trong các phương tiện thông tin đại chúng. Nhưng những tin tức có thể xứng đáng được đề cập đến trong báo chí thương mại.
Biên tập viên của ấn phẩm thương mại có quan tâm đến tin tức có ảnh hưởng đến trực tiếp hoặc gián tiếp, lợi ích kinh doanh của các độc giả của họ. Ví dụ, những tin tức mà một nhà cung cấp mới được gia nhập thị trường, là một nhà cung cấp được thành lập đã tăng bán hàng của mình, hoặc đã tăng công suất nhà máy của mình, hoặc đã giới thiệu một sản phẩm mới, và như vậy. Các tin tức không phải là đất rung chuyển, chỉ cần quan tâm đến các độc giả chuyên ngành./.
Nguồn: http://www.shareyouressays.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét