Khiemnguyen

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Tản văn tán gái, kiểu con Ếch

Giữa nó và tôi, em chọn ai...
Cùng yêu, cùng đắm, say vì nó, nên nó lửng lơ chẳng giống ai.
Giữa nó và tôi sẽ chẳng ai, được thua yêu ghét cũng như ai.
Một mai em đem tình ra đếm, đo đủ tình ai so với ai.
Giữa nó và tôi, tôi nhường tôi, yêu yêu ghét ghét cũng vậy thôi,
đường yêu dẫu có nhường cho tôi, thì nghe nức nở buồn ai đó, có kẻ mất tình cùng như tôi.
Giữa tôi và nó đành vậy thôi, tôi nhường cho nó, nó nhường tôi
Đành rằng yêu chung là như thế, tôi nhường cho nó, chính nhường tôi.
Còn em và nó, tôi đành thôi; tình yêu đâu phải dễ chia phôi; cũng mong cho nó, đành rằng thế; yêu em đừng có khổ như tôi./.  

posted by NoCa @ 02:18 PM | 2 comments

2 Comments:

At 11:00 PM | Thứ Năm, ngày 29 tháng 06, 200x Bluebell said...
Chọn! Sao ép buộc một người phải chọn? Nỗi lòng người đứng giữa có hỉeu được chưa? Ngày lại ngày đối diện với câu hỏi ấy, người đứng giữa thế anh có ai đã từng nghĩ? Chẳng chọn ai cả... chỉ chọn chính mình... thế có được chăng...?

Để mình em đau hoài một mối... ai hiểu... cả hai con nười đã từng cần sự chọn lựa...
At 08:42 PM | Thứ Sáu, ngày 23 tháng 06, 200x, 79ieu.... said...
Một bài thơ hay masao Bác viết như 1 đoạn văn vậy?
Em đang tư hỏi chăng biết bác có phái là nhà văn không mà sao nhiều bài viết hay thế - đấy là do em cảm thấy vậy. Nhưng hình như mỗi bài viết của Bác như một người nhìn sự đời, để rồi sau đó nở một nụ cười khẩy ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét