Nghiên cứu về vấn đề kinh tế truyền thông nói chung và hoạt động kinh tế của từng loại hình báo chí nói riêng là một nội dung không mới, tuy nhiên về mặt lý luận lại khá mới nên chưa có nhiều tài liệu về vấn đề này.
Lọ mọ tìm được một cuốn sách từ nước ngoài về Quảng cáo truyền hình, được chuyển ngữ và xuất bản trong thời gian gần đây, thấy hay hay.
Do dung lượng full book khá lớn nên không post ở đây cho các bạn được, ai quan tâm xin vui lòng contac: nguyenbuikhiem@gmail.com
Nhân ngày truyền thống Báo chí Việt Nam, xin chúc anh chị em làm công tác truyền thông đại chúng luôn luôn mạnh khoẻ, chiến đấu tốt, hoạt động tốt và hạnh phúc ấm no.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét