Khiemnguyen

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Khác biệt hay là chết?





Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác biệt trở nên vô cùng quan trọng.



Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô cùng căng thẳng.



Học môn Makerting hay Kinh tế báo chí... nhiều giáo sư đề nghị các học viên tìm đọc cuốn sách này. Sự khác biệt ngay trong hệ thông giáo trình cần tiếp cận đối với học viên cũng có ý nghĩa gần giống như tên gọi của cuốn sách đó. Rất hay và cần thiết đối với các bạn đang theo đuổi Makerting hay kinh tế báo chí truyền thông.
Ai muốn đọc bản file. DOC thì xin liên hệ với chủ thớt qua Email.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét