Khiemnguyen

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

10.000 lượt bạn đọc. Cảm ơn tất cả các bạn!



Công chúng là khách thể hay chủ thể của truyền thông? Là gì cũng đúng, nhất là theo quan niệm của lý luận truyền thông hiện đại. Công chúng là đối tượng hướng tới của truyền thông, là người nuôi sống truyền thông và cũng là thước đo hiệu quả, hiệu lực của truyền thông.
Trang blog của tôi là một trang chia sẻ những gì tôi có về thẹc tiễn và cơ sở lý luận báo chí truyền thông. Gọi là chia sẻ vì độ mở của nó gầm như ko còn giới hạn, nếu có chỉ vì cái đầu mình hữu hạn mà thôi.
Hôm nay, blog của tôi sẽ cán mốc 10.000 lượt bạn đọc. 10 tháng tuổi với 10.000 lượt bạn đọc. Sự hữu hạn của con số sẽ rất là vô cùng nếu so sánh với những trang khác. Nhưng có hai điều làm chủ blog tự hào, đó là một trang blog với trường nội dung rất hẹp mà đã thu hút được 10.000 lượt bạn đọc, đó ko thể nói là một con số nhỏ; một trang blog - một trang thông tin cá nhân - một trang media cá nhân, dù 10.000 lượt bạn đọc ko phải là lớn, nhưng hẳn là nó hữu ích, hữu ích hơn vô số báo và tạp chí chẳng ai buồn ngó đến nói gì đến đọc.
Tự hào một chút vậy thôi.
Tôi rất vui khi nhận được những chia sẻ, góp ý, giao lưu của các bạn đọc qua email và comment trực tiếp trên các entrys.


















Nhân dịp này, qua phân tích cơ cấu bạn đọc của hệ thống, tôi biết rằng bên cạnh rất đông đảo bạn đọc đến từ VN mình còn có các bạn đang học tập và làm việc tại Mỹ, Nga, Pháp... đó là những cái nôi, là môi trường học tập nghiên cứu rất tốt về những nội dung mà trang blog này đang đăng tải. Tôi mong muốn, sẽ nhận được sự giao lưu cùng các bạn.
Thanks.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét